New Mazda CX-5
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Bằng cách tiếp tục truy cập trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi. Click vào đây để xem thông tin chi tiết.
Mazda Tân Uyên
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Sedan
Medium SUV | SUV 5 chỗ
Large SUV | SUV 7 chỗ
Bán tải
Sport
Small SUV
Sedan
Hatch | Sedan
Sport
Sedan
Bán tải
Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm
27/06/2024
Tinh thần thủ công của nghệ thuật sơn mài truyền thống Urushi, kết hợp với kỹ thuật sơn hiện đại Takuminuri tiếp tục được các nhà thiết kế đề cao trong quá trình tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và lay động cảm xúc của các mẫu SUV Mazda thế hệ mới.
Tại Nhật Bản, chất liệu Urushi được lấy từ cây sơn thuộc giống Rhus Vernicifera, thường sử dụng trong các chế tác sơn mài cao cấp, đắt đỏ; chủ yếu dùng để xuất khẩu và được giới quý tộc Châu Âu yêu thích, đặc biệt là Pháp. Sản xuất Urushi được xem là đỉnh cao của truyền thống và nghề thủ công cổ xưa, đã trở thành một loại hình nghệ thuật cao cấp.
Các mẫu xe Mazda được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của nghệ thuật Urushi Nhật Bản. Từ chất liệu thô, qua quá trình xử lý kỹ lưỡng của các nghệ nhân bậc thầy Takumi, kết hợp với công nghệ sơn hiện đại Takuminiru, các kỹ sư Mazda đã tạo ra lớp phủ mềm mịn, nhẹ nhàng và có độ bóng sáng độc đáo chỉ có trên xe Mazda. Hiệu ứng này mang lại cảm giác chuyển động ngay cả khi xe đang đứng yên.
Theo Mazda, bề mặt sơn Urushi có khả năng chống lại axit và kiềm ăn mòn, mang lại độ bền cao và làm khô bằng cách hấp thụ độ ẩm của không khí. Triết lý Takuminuri với sự kết hợp giữa nghệ thuật truyền thống cùng công nghệ sơn hiện đại, được Mazda ứng dụng xuyên suốt trong quá trình thiết kế ngoại thất xe Mazda. Đặc biệt, sắc đỏ Soul Red Crystal đã trở thành biểu tượng độc đáo của thương hiệu Mazda và được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn. Đây chính yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của line-up SUV Mazda CX-3, CX-30, CX-5 và CX-8.
Mazda CX-3 sang trọng và trẻ trung
Mazda CX-3 sở hữu kích thước linh hoạt nhưng vẫn giữ được lợi thế là khoảng sáng gầm tốt, tầm nhìn thoáng đãng. Với giá bán từ 512 triệu, Mazda CX-3 là lựa chọn của nhiều người trẻ nhờ sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết năng động của một chiếc SUV và trải nghiệm lái thú vị, linh hoạt của một chiếc Sedan.
Mazda CX-30 - SUV đại diện thế hệ sản phẩm mới
Là mẫu SUV đầu tiên thuộc dòng sản phẩm thế hệ mới, CX-30 sở hữu thiết kế khí động học và trải nghiệm công thái học với kiến trúc Skyactiv-Vehicle Architecture - những yếu tố thường chỉ xuất hiện trên các mẫu xe hạng sang. Trong khi đó, mức giá của Mazda CX-30 lại dễ tiếp cận từ 699-749 triệu đồng, là lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng đam mê công nghệ và trải nghiệm lái hứng khởi.
Mazda CX-5 - top 3 mẫu ô tô bán chạy nhất Việt Nam 2023
Mazda CX-5 là mẫu xe quen thuộc với người Việt trong phân khúc SUV 5 chỗ, nổi bật nhờ thiết kế thời thượng, không gian nội thất hiện đại. Đây cũng là mẫu xe bảo chứng doanh số của Mazda với hơn 1.000 xe bán ra mỗi tháng và liên tục nằm trong top xe bán chạy nhất trên thị trường.
Mazda CX-8 khẳng định đẳng cấp
Mazda CX-8 sở hữu không gian nội thất rộng rãi với chiều dài cơ sở lớn nhất phân khúc D-SUV 7 chỗ, sử dụng công nghệ SkyActiv có kích thước nhỏ gọn, hiệu năng cao. Đây cũng là mẫu xe được nhiều doanh nhân ưa chuộng khi có tùy chọn 6 chỗ, hàng ghế thứ 2 được bố trí độc lập với bệ tì tay ở giữa cùng loạt trang bị cao cấp như da Nappa, loa Bose, điều hòa 3 vùng độc lập, cửa sổ trời,…
Có thể nói, các mẫu SUV của Mazda đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng từ CX-3 phù hợp với gia đình trẻ, CX-30 thời thượng, CX-5 sang trọng đến mẫu xe CX-8 đẳng cấp cho gia đình. Sự đa dạng về mẫu mã, màu sơn cao cấp, độ tin cậy của thương hiệu Nhật Bản… là những yếu tố góp phần tạo nên thành công của Mazda tại Việt Nam trong thời gian qua.
Mỗi chiếc xe là một tác phẩm nghệ thuật (Car as Art), lấy con người làm trung tâm (Human Centric) và hàng loạt công nghệ độc quyền SkyActiv là những triết lý thiết kế của Mazda trong quá trình phát triển các dòng xe.
Sản phẩm thế hệ mới Mazda3 và Mazda CX-30 mang đến sự thoải mái cho người dùng thông qua việc tối ưu thiết kế, tập trung vào các giá trị nguyên bản của thương hiệu.
Trải qua hơn một thập kỷ, Mazda CX-5 vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường với doanh số trung bình 1.000 xe mỗi tháng.